Bamboo Airways – thông báo chính sách hỗ trợ giai đoạn khôI phục tảI (lần 1)

Bamboo Airways (BAV) xin trân trọng thông báo về chính sách hỗ trợ giai đoạn khôi phục tải (Lần 1)

Thông tin chi tiết như sau:

Tình huống

Chính sách áp dụng

 

 

Khách có dấu hiệu bất thường về sức khỏe (như ho, sốt, khó thở, đau rát họng v.v) và được phát hiện tại sân bay.

+ Hành khách: Được hoàn vé hoặc thay đổi chuyến bay miễn phí.

+ Người thân đi cùng: Hoàn vé hoặc thay đổi chuyến bay mất phí (*). Việc hoàn vé được thực hiện sau chuyến bay, khi khách nộp đủ giấy tờ chứng minh quan hệ.

+ Thời gian bay mới áp dụngĐến 30/11/2021 hoặc tùy vào lịch bay khai thác tại thời điểm thay đổi.

Khách không đủ điều kiện vận chuyển theo quy định:

+Tiêm đủ 2 liều vaccine phòng Covid-19 (thẻ xanh trên Sổ Sức khoẻ điện tử/PC-COVID hoặc giấy chứng nhận tiêm đủ liều vaccine của cơ quan có thẩm quyền cấp với liều cuối cùng đã được tiêm ít nhất 14 ngày trước ngày khởi hành) hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng tính đến thời điểm về địa phương (có giấy ra viện/giấy xác nhận khỏi bệnh Covid-19).

+ Ngoài điều kiện trên, khách hàng đồng thời phải có kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên âm tính trong vòng 72 giờ trước khi lên máy bay.

+ Hoàn thành cam kết và chuyển cho Hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát theo mẫu.

 

 

 

 

 

 

 

 

+ Từ chối vận chuyển. Vé được xử lý theo điều kiện giá vé đi kèm.

 

 

 

Khách phát hiện bản thân là F0/F1 sau khi thực hiện việc mua vé

+ Hành khách: Hoàn vé hoặc thay đổi chuyến bay miễn phí. Yêu cầu nộp các giấy tờ xác minh hợp lệ từ bệnh viện/y tế phường/y tế quận.

+ Người thân đi cùng: Hoàn vé hoặc thay đổi chuyến bay mất phí (*). Việc hoàn vé được thực hiện sau chuyến bay, khi khách nộp đủ giấy tờ chứng minh quan hệ.

+ Thời gian bay mới áp dụngĐến 30/11/2021 hoặc tùy vào lịch bay khai thác tại thời điểm thay đổi.

Các vé đã mua/xuất trước khi văn bản của nhà chức trách quy định về điều kiện vận chuyển khách được ban hành  

+ Hoàn vé miễn phí

(*) Mức phí tương đương phí hoàn/ đổi vé Economysmart trước giờ bay 03 h.

Mọi thắc mắc, Quý Đại lý vui lòng liên hệ Tổng đài 19001166 và Chuyên viên Phụ trách Đại lý để được hỗ trợ.