QATAR AIRWAYS còn thu được nhiều giải thưởng, bao gồm Hãng hàng không có Phòng chờ hạng Nhất tốt nhất, Hãng hàng không tốt nhất Trung Đông và Hãng hàng không có Hạng Thương gia Tốt nhất Thế giới.

Hãng vận tải quốc gia của Qatar tiếp tục thể hiện sự tăng trưởng, đổi mới và xuất sắc với thông điệp rõ ràng luôn xem hành khách là ưu tiên hàng đầu, thông qua việc liên tục đổi mới sản phẩm và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

PARIS, PhápQatar Airways xin vui mừng thông báo chúng tôi vừa được bình chọn là Hãng Hàng không của năm với Giải thưởng Hàng không Thế giới năm 2017 SKYTRAX, được tổ chức ngày 20/06 trong khuôn khổ sự kiện Paris Air Show tại Paris, Pháp. Đây là lần thứ tư Qatar Airways vinh dự nhận được sự công nhận toàn cầu này với danh hiệu hãng Hàng không Tốt nhất Thế giới.

 Ngoài việc được bình chọn là hãng Hàng không Tốt nhất bởi các hành khách từ khắp nơi trên thế giới, Qatar Airways cũng đã giành được nhiều giải thưởng quan trọng khác trong buổi lễ, bao gồm Hãng hàng không tốt nhất khu vựcTrung Đông, Hạng Thương gia tốt nhất thế giới và Phòng chờ hạng Nhất tốt nhất thế giới. Sân bay Quốc tế Hamad của Qatar năm nay cũng được xếp hạng 5 sao bởi Skytrax, là một trong năm sân bay trên thế giới được công nhận cho tới nay.

Ông Akbar Al Baker, CEO của Qatar Airways cho biết: “Đối với Qatar Airways, việc nhận được danh hiệu hãng Hàng không Tốt nhất Thế giới, đặc biệt tại thời điểm quan trọng này, là một bằng chứng quan trọng về niềm tin yêu và sự tin tưởng của hành khách đối với cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Giải thưởng này cũng phản ánh sự nỗ lực và cống hiến của mọi nhân viên tại Qatar Airways. Việc được công nhận tại Skytrax năm nay đặc biệt quan trọng vì những giải thưởng này được bình chọn bởi chính các hành khách đã sử dụng dịch vụ. Tôi xin chân thành cám ơn họ, và tôi mong được chào đón họ trên những chuyến bay sắp tới.”

Nhận xét về lệnh cấm bay hiện tại ảnh hưởng đến đất nước Qatar, ông Al Baker nói thêm: “Vào thời điểm khó khăn này, khi các vụ cấm vận bất hợp pháp đang nhắm đến các chuyến bay ngoài đất nước chúng tôi bởi những quốc gia hùng mạnh hơn đối với quốc gia có vị thế yếu hơn, đây là một giải thưởng không dành cho riêng tôi, không riêng cho hãng hàng không của tôi, mà là dành cho cả đất nước tôi.”

Qatar Airways năm ngoái vốn đã được bình chọn là hãng có hạng Thương gia Tốt nhất Thế giới, Phòng chờ hạng Thương gia tốt nhất và hãng có Dịch vụ nhân viên hàng không tốt nhất ở Trung Đông, năm nay tiếp tục vượt quá mong đợi với chiến lược mở rộng thương hiệu ra toàn cầu và phát triển sản phẩm, mang đến cho hành khách các trải nghiệm mới, sáng tạo với hạng Thương gia hoàn toàn mới – Qsuite. Chiếc máy bay đầu tiên của hãng được trang bị đầy đủ cho hạng ghế thương gia mới này sẽ được giới thiệu tại Paris Air Show trước khi đi vào hoạt động chính thức cuối tuần này trên tuyến bay London-Doha.

Thiết kế chỗ ngồi mới đã được cấp bằng sáng chế này đã gây được tiếng vang trong ngành sau khi nhận giải thưởng Sáng tạo Hàng không tốt nhất của năm trong cơ cấu Giải thưởng Liên kết Du lịch Cao cấp ULTRAS 2017 cho việc ra mắt Qsuite. Giải thưởng có uy tín này đã được trao cho Qatar Airways trong buổi lễ tổ chức tại khách sạn The Savoy, London với sự tham dự của Công nương Sarah xứ York và Công chúa Eugenie xứ York, cùng với các chuyên gia trong ngành hàng không và các khách hàng VIP. Điều đáng nói là giải thưởng này đã được trao trước khi thiết kế mới này được đưa vào vận hành chính thức, khẳng định tác động mang tính tiên phong của thiết kế mới này trong lĩnh vực du hành cao cấp.

Qsuite là thiết kế được cấp bằng sáng chế của Qatar Airways, với chỗ ngồi loại giường đôi đầu tiên được trang bị cho hạng Thương gia, có bảng điều khiển riêng, cho phép hành khách ngồi bên cạnh có thể tùy nghi tạo không gian riêng khi cần. Các bảng điều khiển và màn hình TV di động ở giữa các ghế ngồi cho phép các đồng nghiệp, bạn bè hoặc gia đình có thể tùy nghi biến đổi không gian của họ thành phòng riêng, hoặc cùng làm việc, ăn uống và giao lưu với nhau. Những tính năng mới này cung cấp trải nghiệm du lịch tùy biến cao nhất cho phép hành khách tạo ra một môi trường phù hợp với nhu cầu riêng của mình.

Thiết kế Qsuite

Các giải thưởng có uy tín hãng nhận được tại Paris hôm 20/06 vừa qua đánh dấu một năm bận rộn của Qatar Airways khi hãng đã và đang tích cực chuẩn bị cho việc giới thiệu ít nhất 24 điểm đến mới sắp tới, tiếp nhận thêm tàu bay mới, chuẩn bị trang bị và khai thác Qsuite trên toàn bộ đội tàu bay đang sử dụng, và tiếp tục các hoạt động trong khuôn khổ kỷ niệm 20 năm thành lập. Qatar Airways đã từng giành được danh hiệu Hãng hàng không tốt nhất thế giới vào các năm 2011, 2012 và 2015.

Là một trong những hãng hàng không phát triển nhanh nhất thế giới, Qatar Airways gần đây đã bổ sung Dublin, Cộng hòa Ireland, vào mạng lưới các điểm đến toàn cầu của mình, tiếp đó sẽ là Nice, Pháp; Skopje, Cộng hòa Macedonia và Chiang Mai, Thái Lan. Hãng đang  điều hành một đội tàu bay gồm 200 máy bay hiện đại với mạng lưới các điểm đến rộng khắp trên toàn châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Theo Qatar Airways

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *